Trường Mầm non Kỳ Ninh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, Năm học 2020 - 2021.

Chủ nhật - 06/09/2020 20:02

Trường Mầm non Kỳ Ninh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, Năm học 2020 - 2021.

Hòa chung trong không khí cả nước bước vào năm học mới, sáng 05/9 Trường Mầm non Kỳ Ninh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 - 2021.
Đến dự và chia vui với lễ khai giảng cùng với nhà trường có các đồng chí đại diện cho các ban nghành trên địa bàn thị xã Kỳ Anh, Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Kỳ Ninh, hội cha mẹ học sinh và hơn 400 em học sinh cũng về tham dự. 




Trong năm học vừa qua, Trường mầm non Kỳ Ninh đã đạt được nhiều kết quả tích cực: tỷ lệ huy động học sinh mẫu giáo đạt 98 % nhà trẻ 39 %, riêng học sinh 5 tuổi đạt 100 %;  97% trẻ phát triển bình thường; 100 % học sinh học tập đạt yêu cầu. Toàn trường có tổng số 38 giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, một số gv có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao.  Có nhiều đồng chí giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp thị. Trường mầm non Kỳ Ninh đã tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ, phấn đấu xây dựng đạt các tiêu chuẩn và các tiêu chí về kiểm định chất lượng giáo dục. Nhà trường đã được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
Năm học 2020-2021, nhà trường tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả sáng tạo việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”;  tiếp tục thực hiện chương trình phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, duy trì và giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia.


Sau  bài  diễn văn khai giảng năm học mới của cô giáo Trần Thị Linh Nhâm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và bài phát biểu đánh giá những kết quả đạt được trong năm học qua, đồng thời mong muốn nhà trường khắc phục mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, đưa nhà trường ngày một đi lên.


Kết thúc buổi lễ khai giảng là tiếng trống trường giòn giã, là những chùm bóng bay đủ màu sắc bay lên trên trời cao mang theo sự kì vọng, mong ước một năm học với nhiều thành công rực rỡ.
           

Tác giả bài viết: BGH nhà trường

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay234
  • Tháng hiện tại7,862
  • Tổng lượt truy cập261,843
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây