CÁC EM HỌC SINH LỚP 5 TUỔI - TRƯỜNG MẦM NON KỲ NINH THAM QUAN TRẢI NGIỆM TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC.

Thứ bảy - 27/06/2020 17:17
Thực hiên nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, sáng thứ 6 ngày 26/6/2020 các em học sinh lớp 5 tuổi đã được tham tham quan, trải nghiệm tại trường tiểu học Kỳ Ninh. Dẫn đầu đoàn tham quan trường tiểu học là Cô giáo Nguyễn Thị Tương - P. Hiệu trưởng nhà trường, cùng các cô giáo dạy lớp 5 tuổi và hơn 140 bé lớp mẫu giáo 5 tuổi.
CÁC EM HỌC SINH LỚP 5 TUỔI - TRƯỜNG MẦM NON KỲ NINH  THAM QUAN TRẢI NGIỆM TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC.
Việc chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào tiểu học là việc làm cần thiết và quan trọng đối với trẻ mẫu giáo 5 tuổi giúp trẻ hào hứng, khơi gợi ở trẻ lòng mong muốn được lên lớp một trường tiểu học. Với mục đích là giúp trẻ được biết về trường tiểu học, địa chỉ của trường, tên trường, một số phòng, nhóm lớp, một số hoạt động của học sinh trường tiểu học. Qua đó làm cho trẻ trẻ thêm  yêu trường,  yêu lớp, giúp cho các bé tự tin hơn và sẵn sàng chuẩn bị lên lớp một. Khác với mọi ngày, hôm nay ngay từ 6h30 phút, nhiều các bé đã được bố mẹ đưa đến cổng trường tiểu học để tham gia chuyến tham  quan. Vừa xuống xe, các cô phụ trách các lớp đã sẵn sàng chào đón và đưa các bạn nhỏ vào sân xếp hàng để chuẩn bị đi tham quan các khu vực trong trường.
Các bé được các thầy cô giáo ở trường tiểu học dẫn tham quan khu vực thư viện nhà trường. Ở  đây các bé được trải nghiệm các hoạt động xem sách  ở trong thư viện.  Tiếp đó các bé được vào thăm quan lớp học của các anh chị lớp 1, vào trong lớp thấy mọi thứ đều vô cùng mới lạ, bàn ghế cũng khác, đồ dùng, sách vở của các anh chị khác hẳn ở mầm non, các bé rất hào hứng, phấn khởi khi được ngồi vào bàn học, được trò chuyện với cô giáo lớp 1 và làm quen với môi trường học tập của lớp 1.
Chuyến tham quan đã kết thúc, nhưng những ấn tượng về một ngôi trường mới nơi có các thầy cô giáo, các anh chị lớp 1 thân thiện vui vẻ tất cả những ấn tượng đó có lẽ các bạn nhỏ sẽ nhớ mãi, sẽ là niềm tin và sự mong đợi. Buổi tham quan trường tiểu học của các bé mẫu giáo 5 - 6 tuổi thành công tốt đẹp nhờ sự đón tiếp nhiệt tình của Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trường tiểu học Kỳ Ninh.  Chắc chắn rằng các bé sẽ mạnh dạn tự tin sẵn sàng bước vào lớp 1 trường tiểu học Kỳ Ninh với tâm thế vui tươi,  phấn khởi và thoải mái.
    MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC BÉ 5 TUỔI THAM QUAN TẠI TRƯỜNG TH KỲ NINH.


 

Tác giả bài viết: BGH nhà trường

Nguồn tin: MN Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay82
  • Tháng hiện tại5,440
  • Tổng lượt truy cập267,924
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây