Trường Mầm non Kỳ Ninh tổ chức các hoạt động thực hành modun Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2024-2025

Thứ tư - 19/03/2025 13:08
Thực hiện Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hằng năm nhà trường đã xây dựng kế hoạch triển khai việc thực hiện công tác BDTX cho cán bộ quản lý và giáo viên, đã tích cực chỉ đạo triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên theo hướng dẫn của Sở và Phòng Giáo dục Đào tạo
Trường Mầm non Kỳ Ninh tổ chức các hoạt động thực hành modun Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2024-2025
Tích cực thay đổi phương pháp, hình thức chăm sóc, giáo dục trẻ phù hợp với việc thực hiện Chương trình GDMN. Đội ngũ giáo viên ngày càng nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là việc sử dụng đồ dùng dạy học và các thiết bị trong giảng dạy. Qua nội dung tự học các chuyên đề bồi dưỡng thường xuyên, giáo viên đã được nâng cao tay nghề hơn, Yêu nghề, yêu trẻ, có kỹ năng tự tin hơn trong giảng dạy, phát huy được tính tích cực của trẻ trong các hoạt động chăm sóc giáo dục, mang lại hiệu quả thiết thực
Ngoài hình thức tự học, tự bồi dưỡng lý thuyết. Giáo viên tự đăng ký một hoạt động thực hành bất kỳ trong chương trình phù hợp với chủ đề triển khai cho cán bộ giáo viên toàn trường đánh giá. Cán bộ, giáo viên dự giờ xong tham gia rút kinh nghiệm ngay sau khi dự giờ, phân tích ngay mặt mạnh, mặt yếu, những ưu điểm cần phát huy và chỉnh sửa kịp thời những tồn tại trong tiết dạy trên quan điểm góp ý nhẹ nhàng, tế nhị, tạo bầu không khí thoải mái đối với giáo viên được đánh giá dự giờ. Các hoạt động diễn ra sôi nổi phù hợp chủ đề, chuyên đề đã lựa chọn, với công tác chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức tổ chức, đồ dùng giáo cụ trực quan, phương pháp lên lớp linh hoạt sáng tạo, hấp dẫn thu hút trẻ. Các hoạt động được đánh giá rất thành công
Như vậy, muốn đạt được mục tiêu giáo dục mầm non đề ra, đòi hỏi người giáo viên mầm non phải có kiến thức văn hóa cơ bản, phải trang bị một hệ thống kiến thức khoa học về chăm sóc, giáo dục trẻ, có kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, kĩ năng giao tiếp với trẻ, với phụ huynh, với đồng nghiệp…để có được những năng lực sư phạm này người giáo viên mầm non phải không ngừng học tập, rèn luyện, tự học một cách nghiêm túc, thường xuyên./.
Một số hình ảnh các hoạt động thực hành của giáo viên
Tạo hình cô Đặng Thị Loan
 
 
Âm nhạc cô Lê Thị Tâm
 
 
 
 
 
 
Tập tô chữ cái cô Trần Thị Hưởng
 
 
Chơi ngoài trời cô Nguyễn Thị Hương
Kể chuyện cô Hồ Thị Thơ
 
 
 
Kỷ năng nhặt và phân loại rác cô Hồ Thị Tân
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông Trường Mầm non Kỳ Ninh

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Ninh, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay62
  • Tháng hiện tại62
  • Tổng lượt truy cập424,949
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây